ติดตามเรา :
thumb

เอาใจคนรักสิ่งแวดล้อม ไปกับ "SY SOLAR CELL" บริการติดตั้งโซลาร์เซลล์ครบวงจร โดยทีมวิศวกรมืออาชีพ การันตีความคุ้มค่าใช้งานยาวนานมากกว่า 25 ปี

เมื่อพูดถึงบริษัทผู้นำด้านการติดตั้งและบริการโซลาร์เซลล์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในประเทศไทย คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "SY SOLAR CELL" ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ "บริษัท เอสวายคอนเนค (ประเทศไทย) จำกัด" ที่การันตีความปังลูกค้าหลายท่านต่างไว้วางใจเลือกบริการติดตั้งโซลาร์เซลล์ของทางบริษัท ดูแลโดยทีมงานวิศวกรและทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้คุณได้ใช้พลังงานสะอาด การันตีความคุ้มค่าและคุ้มราคา ลงทุนเพียงครั้งเดียวสามารถใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 25 ปี!


"SY SOLAR CELL" พร้อมให้บริการติดตั้งโซลาร์เซลล์ทั่วประเทศ ด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การประเมินความเหมาะสมและออกแบบระบบ ดูแลจัดการเอกสารขออนุญาตการไฟฟ้ากับภาครัฐจนจบกระบวนการ รวมถึงยังตรวจสอบอุปกรณ์-โครงสร้าง ล้างแผงโซลาร์เซลล์ ไปจนถึงบริการหลังการขาย บำรุงรักษาที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้คุณได้รับการติดตั้งโซลาร์เซลล์ที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผลสูงสุด


อีกทั้งทาง "SY SOLAR CELL" ยังมีทีมงานช่างผู้ชำนาญในการติดตั้งโซลาร์เซลล์ที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลในขั้นตอนการติดตั้งทุกขั้นตอน เพื่อให้แน่ใจว่าระบบทำงานได้อย่างถูกต้อง ด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่มีคุณภาพ ทันสมัย สามารถให้บริการติดตั้งโซลาร์เซลล์ทั้งในภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจ หรือกลุ่มอุตสาหกรรม ได้รับรองมาตรฐานการติดตั้งจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม รวมทั้งยังสนับสนุนการเรียนรู้ด้านพลังงาน และเทคโนโลยีเหมาะสมกับการใช้งานในปัจจุบันและอนาคตอีกด้วย


เรียกได้ว่า "SY SOLAR CELL" เป็นอีกทางออกสำหรับคนที่อยากประหยัดพลังงาน เพื่อโลกที่ดีกว่าเดิม ด้วยบริการติดตั้งโซลาร์เซลล์ทั่วประเทศ การันตีด้วยคุณภาพและได้มาตรฐาน โดยทีมงานมืออาชีพที่จะดูแลคุณหลังการติดตั้งแบบครบวงจร พร้อมทั้งยังบริการล้างแผงประจำปีฟรีตลอด 3 ปี! รับรองว่าในระยะยาวโซลาร์เซลล์แผงนี้ จะช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในกระเป๋าได้อย่างแน่นอน


สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ออกแบบ ติดตั้งโซล่าเซลล์ SY Solar Cell
LINE : @sysolar
Website : sysolarenergy.com
Tel. 084-049-0364 , 089-641-6425